News Ticker

Menu
Được tạo bởi Blogger.

Cách làm SINH TỐ BƠ ngon nhất không bị đắng!

Cách làm SINH TỐ BƠ ngon nhất không bị đắng!

Sinh tố bơ là một loại đồ uống cực ngon và bổ dưỡng khá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt với các bạn trẻ. Tuy nhiên, nếu uống loại sinh tố này thường xuyên ở ngoài quán thì sẽ rất tốn kém và chất lượng chưa chắc đã được đảm bảo. Vậy tại sao chúng ta không tự làm sinh tố bơ tại nhà để vừa tiết kiệm lại vừa thơm ngon bổ dưỡng? Những cách làm sinh tố bơ ngon nhất dưới đây tại Đỗ Bảo Nam Blog sẽ giúp bạn tự làm những cốc sinh tố thật ngon, thật thơm và bổ dưỡng cho cả gia đình.
Hướng dẫn cách làm sinh tố bơ ngon nhất!

Trên các trang báo mạng cũng như trên các diễn đàn, nhiều chị em có chia sẻ về các cách làm sinh tố bơ ngon, tuy nhiên thông thường người thường kết hợp với sữa đặc, sữa tươi hoặc kết hợp với sữa chua để tạo ra một loại sinh tố cực ngon và bổ dưỡng. Ở bài viết này, Đỗ Bảo Nam Blog xin hướng dẫn các chị em cũng như tất cả các bạn 02 cách làm sinh tố bơ thơm ngon không bị đắng.

Chuẩn bị bơ để làm sinh tố

Để sản phẩm của các bạn được ngon nhất và không bị đắng, thì khâu chọn bơ là một trong những khâu rất quan trọng. Bạn cần chọn được ra những quả bơ tươi ngon và chín mềm, nếu chọn bơ chưa chín kỹ thì món sinh tố bơ của bạn rất dễ bị đắng. Các bạn cũng lưu ý không lấy những quả sờ vào mềm nhũn, vì nó đã nẫu hỏng, hoặc cũng không còn hương vị thơm ngon nữa...
Cách làm sinh tố bơ thơm ngon bổ dưỡng!

Cách làm sinh tố bơ sữa đặc

Đây là cách làm sinh tố bơ rất phổ biến, cách làm đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu như sau: 01 quả bơ chín ngon, 60g sữa đặc Ông Thọ, 50ml sữa tươi, đá bào. Các bạn nên sử dụng đá bào, vì nếu sử dụng đá viên thì có thể đá sẽ chảy ra làm cho đồ uống của chúng ta nhạt đi.

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM