News Ticker

Menu
Được tạo bởi Blogger.

Những điều con trai không thích ở con gái bạn nên biết

Những điều con trai không thích ở con gái bạn nên biết

Nếu như ở bài viết trước, Đỗ Bảo Nam Blog có giới thiệu với tất cả các bạn đặc biệt là các bạn nữ chưa hoặc đã và đang yêu về những điều con trai thích ở con gái thì ở bài viết này, mình tiếp tục chia sẻ những điều con trai không thích ở con gái. Đây là điều mà hầu hết các bạn trai đều chia sẻ rằng  những người con gái như thế sẽ khó "lọt" vào tầm ngắm cũng như để trở thành người yêu hay trở thành vợ của mình. Vậy theo các bạn con trai không thích con gái ở điểm nào hay con trai không thích con gái như thế nào?
Những điều con trai không thích ở con gái

Theo các chuyên gia về tâm lý cũng như sự chia sẻ của hầu hết các chàng trai, bình thường con trai cũng khá thoáng trong mọi vấn đề nhưng nếu bạn là những mẫu người dưới đây thì bạn cũng nên nhìn lại và có hướng thay đổi sao cho phù hợp.

Những điều con trai không thích ở con gái

Con trai không thích con gái đanh đá và hay chửi bậy

Mặc dù hiện nay tư tưởng của các bạn trai cũng thoáng hơn nhiều so với trước kia, thế nhưng hầu hết con trai đều không chấp nhận người con gái đanh đá và hay chửi bậy bởi con trai luôn thích những người con gái hiền dịu nết na, chứ không phải hở tí là đcmm với cả vcl với cả clgt :)). Nếu bạn là người cũng hay nói bậy và đanh đá thì bạn nên sử dần và hoàn toàn có thể sửa được.

Con trai không thích con gái hay giận dỗi nhiều và giận dai

Giận dỗi là gia vị để cuộc sống gia đình thêm nhiều màu sắc. Các bạn nữ có quyền giận dỗi nhưng cũng phải có một giới hạn, không nên giận giỗi quá nhiều và giận dai để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc vì sức chịu đựng của các chàng trai cũng như những ông chồng đều có giới hạn. Các bạn đừng làm căng quá vì có thể làm căng như vậy sẽ "đứt dây" đó. Và các bạn nữ cũng nên chú ý đừng có hơi tí là "em dỗi", "em giận", "em khóc đây" và tạo ra không khí nặng nề giữa hai người. Nếu các bạn có giận có dỗi thì các bạn đừng giận dỗi quá 2 ngày khi mà người con trai đã ra sức xin lỗi, nếu không người ta sẽ giận lại bạn đó.
Con trai không thích con gái hay giận dỗi nhiều

Đấy là chưa kể đến trường hợp giận dỗi vô cớ, nhiều khi chỉ vì những lí do "vớ vẩn" mà nguyên nhân chính từ các bạn nữ, thế nhưng các bạn nữ lại không thấy điều đó và luôn cho mình là đúng. Như vậy rất nguy hiểm đối với các bạn nữ, nếu anh chàng nào lành và hiểu bạn thì họ có thể bỏ qua, nhưng họ cũng chỉ bỏ qua trong những lần nào đó thôi chứ không phải là lúc nào cũng bỏ qua cho bạn. Nếu gặp những anh chàng nóng tính, có thể bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối nếu giận dỗi vô cớ như vậy.

Con trai không thích con gái quá điệu đà

Mỗi khi ra đường với con trai, các bạn nữ không cần phải lúc nào cũng trang điểm, make up đâu, cứ mặt mộc là đẹp . Quần áo cũng không cần phải quá điệu đà, không cần giày cao gót, không cần váy đầm, không cần áo ngực...cũng được. Hầu hết con trai thích con gái giản dị, "em đẹp không cần son phấn". Đấy là chưa kể việc các bạn make up trước giờ đi chơi lại tốn quá nhiều thời gian nữa chứ và hay làm các bạn nam phải chờ đợi.

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM