News Ticker

Menu
Được tạo bởi Blogger.

Hướng dẫn cách tạo blog cá nhân miễn phí bằng blogspot full

Hướng dẫn cách tạo blog cá nhân miễn phí bằng blogspot full

Hiện nay blog không còn xa lạ với hầu hết người dùng internet, nó được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau như lưu lại những khoảnh khắc hoặc một kỷ niệm nào đó của bản thân, hoặc là nơi chia sẻ những tâm sự của mình, hay dùng để quảng bá thương hiệu, quảng bá cho các sản phẩm của công ty,... Ở Việt Nam, có rất nhiều dạng blog đang được các blogger sử dụng, tuy nhiên một trong những trang web tạo blog miễn phí tốt nhất đang được người dùng ưa chuộng đó là Blogspot. Đây cũng là website cho phép chúng ta tạo blog cá nhân miễn phí hàng đầu thế giới được các chuyên gia khuyên dùng.
Hướng dẫn cách tạo Blogspot chi tiết qua hình ảnh

Ưu điểm khi tạo blog cá nhân sử dụng Blogspot


  • Luôn luôn miễn phí đối với người dùng.
  • Có giao diện miễn phí đa dạng phù hợp với tất nhu cầu sử dụng của các blogger.
  • Cách tạo blog đơn giản nhanh chóng, chỉ cần sử dụng tài khoản Gmail của Google.
  • Dễ dàng tùy chỉnh thêm bớt thông tin, có thay đổi được tất cả các thông tin hiển thị trên blog.
  • Blogspot Google có giao diện thân thiện với thiết bị di động, có thể hiện thị đẹp trên tất cả các loại thiết bị di động.
  • Blog của Google rất thân thiện với các bộ máy tìm kiếm, và có thể dễ dàng đưa website lên top Google.
  • Dễ dàng gán tên miền cho blog mà không mất một khoản phí nào.

Video hướng dẫn cách tạo blog chi tiết sử dụng Blogspot Google

Cách tạo blog cá nhân trên Google bằng Blogspot

Có nhiều bạn gửi mail cho mình hỏi làm thế nào để tạo blogspot cá nhân giống như của Đỗ Bảo Nam Blog? Công việc này không khó, tuy nhiên nếu muốn có được một blog đẹp thì bạn cần tìm một mẫu giao diện theo ý muốn với đầy đủ các tính năng mà mình cần. Các bạn có thể tạo blog các nhân theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đăng ký Gmail để tạo blog Google

Để tạo được blog cá nhân sử dụng Blogspot của Google, trước hết các bạn cần có một tài khoản Gmail. Nếu trong trường hợp các bạn đã có tài khoản này thì các bạn có thể bỏ qua bước đăng ký và tiến hành các bước tiếp theo. Nếu bạn nào chưa biết cách tạo tài khoản Gmail, các bạn có thể xem hướng dẫn dưới đây:

Bước 02: Lập blog Google

Sau khi các bạn đã có tải khoản Google, các bạn truy cập vào website blogger.com hoặc blogspot.com để tạo blog. Khi truy cập vào một trong hai trang web trên, Google sẽ chuyển hướng đến trang đăng nhập tài khoản nếu như bạn chưa đăng nhập và bạn cần đăng nhập để tạo blog, nếu các bạn đã đăng nhập tài khoản thì Google sẽ chuyển hướng đến trang tổng quan Blog.
Cách tạo blog cá nhân sử dụng Blogspot của Google

Tại trang tổng quan Blogger ở trên, nếu giao diện website của bạn đang hiển thị tiếng Anh và bạn đang muốn chuyển sang tiếng Việt, các bạn có thể click vào ngôn ngữ ở góc trên bên phải của trang web theo như hình vẽ. Và để tạo blog Google, các bạn chỉ cần click vào Blog mới như hình trên, sau đó một cửa sổ mới hiện ra các bạn điền đầy đủ thông tin theo hình bên dưới.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM